วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555


กรุงศรีจัดโปรโมชั่นแรง บุกงาน Money Expo ครั้งที่ 12


กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
กรุงศรีระดมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินครบครันทั้งของธนาคารกรุงศรีอยุธยา และบริษัทในเครือร่วมงานมหกรรมการเงิน Money Expo ครั้งที่ 12 โดยเตรียมแคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษ ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์ทางการเงิน ‘เรื่องเงิน เรื่องง่าย’ ของกรุงศรี ระหว่างวันที่ 17-20 พฤษภาคมนี้ ณ อิมแพค เมืองทองธานี
นายแดน ฮาร์โซโน่ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านการตลาด ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กล่าวว่า “เป็นประจำทุกปีที่กรุงศรีจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานมหกรรมการเงิน เพื่อตอกย้ำประสบการณ์ทางการเงินของกรุงศรี ที่พร้อมทำให้ทุกเรื่องการเงินของคุณเป็นเรื่องง่าย โดยในปีนี้กรุงศรีได้ขยายพื้นที่บูธเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว เป็นพื้นที่ 800 ตารางเมตร ซึ่งแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ อาทิเช่น โซนสินเชื่อ โซนบริการด้านการลงทุน และโซนบัตรเดบิตและบัตรเครดิต เป็นต้น พร้อมมอบข้อเสนอและสิทธิประโยชน์พิเศษ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกสรรผลิตภัณฑ์ทางการเงินและบริการ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้ง่าย สะดวก และรวดเร็วยิ่งขึ้น”
กรุงศรีนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินอย่างครบวงจร ด้วยแคมเปญสินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคล สินเชื่อกรุงศรี เอสเอ็มอี ดอกเบี้ยต่ำ 0% ผ่อนยาว พร้อมทั้งสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์จาก กรุงศรี ออโต้ วงเงินอนุมัติสูง อัตราดอกเบี้ยพิเศษ และระยะเวลาผ่อนชำระยาว และยังคงมีผลิตภัณฑ์เงินฝาก บัตรเดบิต บัตรเครดิต กองทุนรวม และประกันชีวิตซึ่งเป็นมิติแบบใหม่ในธุรกิจประกันภัย ด้วยผลิตภัณฑ์ ‘กรุงศรีประกันชีวิตสำเร็จรูป’ ที่มาพร้อมความสะดวก รวดเร็ว ไม่จำเป็นต้องตรวจสุขภาพ และสามารถรับความคุ้มครองทันที
นอกจากนี้ ลูกค้ากรุงศรียังมีโอกาสร่วมสนุกลุ้นโชคเป็นเจ้าของ New iPad iPhone 4S และรางวัลอื่นๆ อีกกว่า 130 รางวัล โดยมีการจับฉลากแจกรางวัลทุกวัน และเตรียมตัวพบกับเหล่าศิลปินคนดัง อาทิ บอย - ปกรณ์ เคน - ภูภูมิ หมอก้อง - สรวิชญ์ ตุ้ย - เกียรติกมล มาร์กี้ - ราศรี และพอร์ซ -ศรัณย์ ที่จะทยอยกันมาร่วมสัมผัสประสบการณ์เรื่องเงินเรื่องง่ายที่บูธกรุงศรี ทุกวัน

วันที่ 15/05/55
เว็บไซด์ http://www.newswit.com/fin/2012-05-15/c1d06c01ace4c6b8307f9cf1d1e82dc2/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น