วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555


กรุงศรี ออโต้ รุกบริการ "บิลไม่ต้อง" ชำระเงินสะดวก ที่แบงค์กรุงศรีทุกสาขา


กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--สยามเมนทิส
กรุงศรี ออโต้ จับมือธนาคารกรุงศรีอยุธยา ขยายบริการใหม่ “บิลไม่ต้อง” ให้ลูกค้าสามารถชำระค่างวดและค่าบริการได้โดยไม่ต้องใช้ใบแจ้งการชำระเงิน ที่ทุกสาขาของธนาคารฯ 600 แห่งทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ หวังสร้างประสบการณ์ใหม่ในการเข้าถึงบริการที่ง่ายขึ้นและสะดวกขึ้นให้กับลูกค้า หลังได้รับการตอบรับอย่างดีจากการเปิดให้บริการที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ในปีที่ผ่านมา
หลังจากที่ กรุงศรี ออโต้ เริ่มให้บริการ “บิลไม่ต้อง” ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถชำระค่างวดและค่าบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวกับสินเชื่อยานยนต์ อาทิ ค่าประกันภัยรถยนต์ ค่า พรบ. และ ค่าบริการงานทะเบียนยานพาหนะได้ โดยไม่ต้องใช้ใบแจ้งการชำระเงิน ซึ่งเปิดให้บริการที่สาขาของเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทั่วประเทศตั้งแต่ปี 2554 ที่ผ่านมา ผลตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าผู้ใช้บริการ ล่าสุด กรุงศรี ออโต้ ได้จับมือกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา เพื่อเพิ่มช่องทางบริการ “บิลไม่ต้อง” หรือ No Bill ที่สาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ ซึ่งส่งผลให้ปัจจุบัน กรุงศรี ออโต้ มีช่องทางการรับชำระเงินแบบบิลไม่ต้องรวมแล้วกว่า 8,049 แห่งทั่วประเทศ

นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กรุงศรี ออโต้ ผู้นําสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เปิดเผยว่า การขยายบริการใหม่ “บิลไม่ต้อง” ที่สาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเพิ่มอีก 600 แห่งทั่วประเทศในครั้งนี้ ถือเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้ากว่า 850,000 รายของเรา ซึ่งนอกจากจะทำให้ลูกค้าเข้าถึงบริการได้ง่ายดายและสะดวกขึ้น ยังสามารถชำระค่าบริการต่างๆ โดยเฉพาะค่างวด ได้อย่างรวดเร็วและช่วยลดภาระในการแสดงเอกสารใบแจ้งการชำระเงิน เพียงแค่แจ้งหมายเลขประจำตัวประชาชนและหมายเลขทะเบียนยานพาหนะ ให้แก่พนักงานบริการที่เคาน์เตอร์ โดยไม่ต้องแสดงใบแจ้งการชำระเงิน รวมถึงช่วยประหยัดเวลาในการใช้บริการให้สั้นลงเหลือภายในเวลาทำรายการเพียง 90 วินาที อีกทั้งบริการ “บิลไม่ต้อง” นี้ ยังเป็นการเพิ่มจำนวนช่องทางให้บริการ ที่ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคมากขึ้นด้วย
"วันนี้ลูกค้าของ กรุงศรี ออโต้ สามารถใช้บริการดังกล่าวได้ที่สาขาธนาคารกรุงศรีอยุธยา 600 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงจุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น อีกกว่า 7,449 สาขาที่ได้เปิดให้บริการนี้มาระยะหนึ่งแล้ว ทำให้ตอนนี้้เรามีช่องทางรวมกว่า 8,049 แห่งทั่วประเทศ ที่จะให้บริการรับชำระเงินค่างวดและค่าบริการโดยไม่ต้องใช้ใบแจ้งการชำระเงิน เพราะหลายๆ ครั้งที่ลูกค้ามีปัญหาใบแจ้งการชำระเงินสูญหาย หรือ ไม่ได้นำติดตัวมาด้วย ทำให้ไม่สามารถจ่ายค่างวดได้ บริษัทยินดีส่งใบแจ้งการชำระเงินไปให้ใหม่ แต่ก็อาจทำให้ลูกค้ายุ่งยากและเสียเวลา ในช่วงที่ผ่านมาช่องทางการชำระค่างวดแบบบิลไม่ต้อง ได้ผลตอบรับที่ดีมีลูกค้าเพิ่มขึ้นประมาณ 5% จากลูกค้าเดิมที่ใช้บริการผ่านช่องทางนี้ และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากบริการเรื่องเงิน เรื่องง่ายเช่นนี้" นางกฤติยา ศรีสนิท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารสินเชื่อและปฏิบัติการกล่าวเพิ่มเติม
บริการ "บิลไม่ต้อง" ถือเป็นหนึ่งในการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งของ กรุงศรี ออโต้ เพื่อมุ่งอำนวยความสะดวกและสร้างประสบการณ์ใหม่ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์เข้าถึงง่าย (Closer to You) ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์และบริการให้เข้าถึงลูกค้าได้มากที่สุด โดยที่ผ่านมา กรุงศรี ออโต้ ก็ได้มีการเพิ่มช่องทางอำนวยความสะดวกให้ลูกค้ามากขึ้นโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น การมีสาขากรุงศรี ออโต้เพิ่มเป็น 42 แห่ง กระจายอยู่ทุกภูมิภาค รวมถึงล่าสุดที่เปิดให้บริการในห้างและปั้มน้ำมัน แบบ 7 วันต่อสัปดาห์ ไม่เว้นวันเสาร์-อาทิตย์ บริการดิลิเวอรี่ กรุงศรี ออโต้ คอลเซ็นเตอร์ และ krungsriauto.com ควบคู่ไปกับการให้บริการผ่านสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยา ที่ทำการไปรษณีย์ไทย และการร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจระดับองค์กร เช่น กองทุนบำเน็จบำนาญข้าราชกร (กบข.) ที่ได้รับสิทธิพิเศษสมาชิก เพื่อเช่าซื้อยานพาหนะ
ทั้งนี้ กลยุทธ์เข้าถึงง่าย (Closer to You) ถือเป็น 1 ใน 4 กลยุทธ์สำคัญสำหรับปีนี้ของ กรุงศรี ออโต้ ในการบริการลูกค้าให้ได้รับประสบการณ์ใหม่ที่ประทับใจทั้งในเรื่องรถและเรื่องเงิน ซึ่งนอกจากการขยายช่องทางให้บริการเช่นนี้แล้ว กรุงศรี ออโต้ ยังปฏิวัติวงการภายใต้กลยุทธ์ “ประสบการณ์ใหม่ (The New Experience)” อันประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ตรงใจ (Build for You), บริการสร้างสรรค์ (Innovate for You) และ การสร้างความประทับใจในทุกประสบการณ์ (Happier for You) “เรามุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ให้ลูกค้ามีประสบการณ์ที่ดีในการใช้บริการสินเชื่อยานยนต์กับ กรุงศรี ออโต้ ตรงนี้ผมถือเป็นจุดที่สร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์ของเรา ซึ่งลูกค้าไว้วางใจในกรุงศรี ออโต้ แล้วได้แบ่งปันประสบการณ์ที่ดี แนะนำบอกต่อ และต่อยอดการใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เราพร้อมเสนอให้อย่างครบวงจรตรงตามความต้องการ ผมเชื่อมั่นว่าจะช่วยให้กรุงศรี ออโต้ อยู่ในใจลูกค้าได้ในระยะยาว" นายไพโรจน์กล่าว

วันที่ 09/08/55
เว็บไซด์ http://www.newswit.com/fin/2012-08-09/98465b47d3bc1e3e4a3e7296748bef0e/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น