วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555

พฤกษา ผนึก 7 สถาบันการเงินชั้นนำ จัด “พฤกษาพารวย” ช่วย SME:คู่ค้า ผู้รับเหมา


กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--พฤกษา เรียลเอสเตท
30 เมษายน 2555- พฤกษา ร่วมกับ 7 สถาบันการเงิน : ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารธนชาต ธนาคารออมสิน และธนาคารกรุงไทย จัดงาน “พฤกษาพารวย” เพื่อช่วยคู่ค้าและผู้รับเหมารายย่อย จัดหาสินเชื่อ เพื่อขยายธุรกิจ
นายทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีนี้พฤกษา มุ่งเน้นให้ความสำคัญในการทำงานกับคู่ค้า ผู้รับเหมา ที่ทำธุรกิจร่วมกับบริษัทฯ จึงจัดงาน ”พฤกษาพารวย” โดยได้รับความร่วมมือกับสถาบันการเงินชั้นนำ 7 แห่ง ในการจัดสินเชื่อพิเศษให้แก่ผู้ประกอบการ SME ได้แก่ ผู้รับเหมา คู่ค้า ของบริษัทฯ เพื่อวางแผนทางการเงินในการขยายกิจการ และเพิ่มความสามารถในการรับงานของตน ให้สอดคล้องกับการเติบโตและปริมาณงานของพฤกษา
“พฤกษาพารวย จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของไทย ที่ทุกภาคส่วนร่วมมือกัน จะทำให้เกิดประโยชน์ในภาพรวมแก่ทุกฝ่าย โดยพฤกษา จะสามารถวางแผนการทำงานให้เป็นไปตามเป้าหมาย ส่งมอบบ้านที่มีคุณภาพและตรงตามเวลาให้แก่ลูกค้า ด้านคู่ค้า/ผู้รับเหมา ก็จะได้ไม่ต้องพึ่งพาเงินทุนนอกระบบและลดต้นทุนทางการเงินให้ต่ำลง และสถาบันการ เงิน ก็สามารถขยายฐานการให้สินเชื่อแก่ SME ที่มีคุณภาพมากขึ้น ซึ่งส่งผลให้เกิดการขยายตัวในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย และธุรกิจต่อเนื่องอีกจำนวนมาก”
โครงการ “พฤกษาพารวย” จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปลายเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ที่โครงการ The Connect 19 แจ้งวัฒนะ มีสถาบันการเงินชั้นนำ 7 แห่ง เข้าร่วมโครงการ ให้บริการและคำแนะนำด้านสินเชื่อ รวมถึงการให้เงื่อนไขพิเศษ เช่น ธนาคารกรุงศรีอยุธยา อัตราดอกเบี้ย 0% 3 เดือน, ธนาคารกรุงเทพฯ ให้กู้วงเงิน OD, ธนาคารออมสิน คิดอัตราดอกเบี้ย 0.55% , ธนาคารกสิกรไทย SME ให้วงเงินซื้อเครื่องจักร อัตราดอกเบี้ย 4.5% , ธนาคารกรุงไทย ให้วงเงินสูงสุดถึง 10 ลบ. โดยไม่ต้องมีหลักประกันค้ำ, ธนาคารไทยพาณิชย์ ให้วงเงินหมุนเวียนโดยฟรีค่าธรรมเนียม, ธนาคารธนชาต ให้วงเงินที่อัตราดอกเบี้ย 0.55% เป็นต้น โดยมี SME: คู่ค้า/ผู้รับเหมา ให้ความสนใจร่วมงานกว่า 250 ราย.

วันที่ 04/05/55
เว็บไซด์  http://www.newswit.com/prop/2012-05-04/70b3cf1002e6c2e789b977a790ef1a2b/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น