วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555


ธนาคารกรุงศรีเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ออมทรัพย์ จัดให้” มุ่งขยายฐานลูกค้าเงินฝาก


กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) วันนี้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์“กรุงศรี ออมทรัพย์ จัดให้” บัญชีออมทรัพย์ที่มาพร้อมบัตรเดบิตรูปแบบใหม่ที่ให้สิทธิประโยชน์ ที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็นการชำระค่าบิล หรือถอนเงินสดจากเครื่องเอทีเอ็มธนาคารทุกแห่งทั่วประเทศ โดยไม่คิดค่าธรรมเนียม เจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงานที่ต้องการความคล่องตัวและความสะดวกในการทำธุรกรรมอีกทั้งลดภาระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น โดยธนาคารตั้งเป้าลูกค้าบัญชีใหม่ 200,000 บัญชีภายในสิ้นปีนี้
มร. มาร์ค อาร์โนลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กล่าวว่า “การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “กรุงศรี ออมทรัพย์ จัดให้” เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ธนาคาร ในการรุกขยายฐานลูกค้าและสัดส่วนเงินฝากอย่างต่อเนื่องในปีนี้ หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ออมทรัพย์ มีแต่ได้” ซึ่งมอบดอกเบี้ยสูง พร้อมความคล่องตัวในการเบิกถอน โดยมียอดเงินฝากถึง 100,000 ล้านบาท ภายใน 2 เดือนหลังเปิดตัว”
นายกฤษณ์ จันทโนทก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจเงินฝากและการลงทุน และประกันภัยธนพัทธ์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กล่าวว่า “จากการศึกษาพฤติกรรมการชำระบิลรายเดือนของผู้บริโภคทั่วไป พบว่ามีจำนวนบิลเฉลี่ยที่ต้องชำระอยู่ที่ 3-5 บิล ต่อเดือน อาทิ ค่าน้ำ/ไฟ โทรศัพท์ อินเตอร์เน็ต และบัตรเครดิต ซึ่งแต่ละบิลมักมีกำหนดการชำระเงินและค่าธรรมเนียมในแต่ละช่องทางชำระเงินที่แตกต่างกันไป ทำให้ลูกค้ามองว่าการจ่ายบิลเป็นเรื่องยุ่งยาก เสียเวลา และจำเป็นต้องวางแผนการชำระเงิน เพื่อให้ทันกำหนด และเสียค่าธรรมเนียมน้อยที่สุด”
“เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและสอดรับกับกรอบแนวคิด “กรุงศรี เรื่องเงิน เรื่องง่าย” ธนาคารจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ “กรุงศรี ออมทรัพย์ จัดให้” บัญชีออมทรัพย์ที่มาพร้อมบัตรเดบิตรูปแบบใหม่ที่นำเสนอสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็นการชำระค่าบิลสูงสุดถึง 5 บิลต่อเดือนผ่านทุกช่องทางการบริการของธนาคาร หรือถอนเงินสดจากตู้เอทีเอ็มธนาคารทุกแห่งทั่วประเทศ โดยไม่คิดค่าธรรมเนียม ลดข้อจำกัดทั้งเรื่องจำนวนครั้ง ช่องทางการทำธุรกรรม อีกทั้งลดภาระในเรื่องของค่าใช้จ่ายจากการชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ ที่เกิดขึ้นด้วย” นายกฤษณ์ กล่าว
บัญชี “กรุงศรี ออมทรัพย์ จัดให้” มอบสิทธิประโยชน์ในการเบิกถอนเงินสดพร้อมสอบถามยอดเงิน ในบัญชีจากเครื่องเอทีเอ็มของทุกธนาคารทั่วประเทศฟรี อีกทั้งจ่ายค่าบิลรายเดือนได้สูงสุดถึง 5 บิลต่อเดือน ผ่านทุกช่องทางการให้บริการของธนาคาร ไม่ว่าจะเป็นสาขาเครื่องเอทีเอ็ม หรือกรุงศรี ออนไลน์ (Krungsri Online) โดยไม่คิดค่าธรรมเนียม อีกทั้งยังไม่กำหนดยอดขั้นต่ำในบัญชี ด้วยอัตราค่าธรรมเนียมรายปี 250 บาทเพื่อสนับสนุนการเปิดผลิตภัณฑ์ออมทรัพย์ดังกล่าวอย่างเต็มรูปแบบ ธนาคารได้จัดทำแผนการตลาดโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่าน สื่อโทรทัศน์ สิ่งพิมพ์ วิทยุ บิลบอร์ด และสื่อออนไลน์ต่างๆ รวมทั้งสื่อ ณ สาขาของธนาคาร
ลูกค้าที่สนใจสามารถเปิดบัญชี “กรุงศรี ออมทรัพย์ จัดให้” ได้ที่สาขาของธนาคารทั้ง 600 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ Krungsri Call Center 1572


วันที่ 23/08/55

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น