วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555


ธนาคารกรุงศรีอยุธยาเปิดตัวบริการ “กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ” ตั้งเป้าก้าวขึ้นเป็น 1 ใน 3 ผู้นำธุรกิจภายใน 3 ปี


กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) วันนี้ประกาศเปิดตัวภาพลักษณ์และรูปแบบการให้บริการใหม่ของธุรกิจบริหารความมั่งคั่ง (Wealth Management) ของธนาคารภายใต้ชื่อ “กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ” (Krungsri Exclusive) โดยลูกค้าสามารถรับบริการและสิทธิประโยชน์ต่างๆ พร้อมบริการที่ปรึกษาด้านการลงทุน มุ่งจับกลุ่มลูกค้าที่มีผลิตภัณฑ์เงินฝาก การลงทุน และประกันภัยอย่างใดอย่างหนึ่งหรือรวมกันตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป พร้อมตั้งเป้าขึ้นเป็น 1 ใน 3 ผู้นำธุรกิจภายใน 3 ปี
นายกฤษณ์ จันทโนทก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานเงินฝากและการลงทุน และประกันภัยธนพัทธ์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กล่าวว่า “ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาธุรกิจบริหารความมั่งคั่งของธนาคารมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นมากกว่า 10% ดังนั้นธนาคารจึงเห็นโอกาสในการรุกธุรกิจอย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลังนี้ โดยเริ่มจากการปรับภาพลักษณ์ของธุรกิจดังกล่าวให้มีความทันสมัยและสอดคล้องกับแบรนด์กรุงศรี ภายใต้ชื่อ “กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ” พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ที่สอดคล้อง กับความต้องการของลูกค้ากลุ่มดังกล่าว”
“นอกเหนือจากการปรับภาพลักษณ์ ธนาคารได้พัฒนาสิทธิประโยชน์ของกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ให้ครอบคลุมบริการใน 4 ด้านหลักได้แก่ การดูแลและบริหารความมั่งคั่งโดยมืออาชีพ (Relationship sales & services) การจัดพอร์ตการลงทุนที่เคียงข้างความสำเร็จทุกช่วงชีวิต (Investment advisory services) ศูนย์บริการกรุงศรีเอ็กซ์คลูซีฟ (Customer touch point / location) และเอกสิทธิ์พิเศษ (Segmentation proposition) โดยการพัฒนาสิทธิประโยชน์ดังกล่าวสอดคล้องกับผลสำรวจความต้องการลูกค้ากลุ่มมั่งคั่ง (High Net Worth) ของไทเลอร์ เนลสัน ซอฟเฟรส (TNS) บริษัทวิจัยการตลาดชั้นนำระดับโลกที่ศึกษาความต้องการของลูกค้าปัจจุบันและกลุ่มเป้าหมายในช่วงเดือนมกราคม 2555 ที่ผ่านมา”
“ด้วยการปรับภาพลักษณ์ให้ทันสมัยและสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้น ธนาคารเชื่อว่าจะสามารถผลักดันบริการ “กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ” ให้ก้าวขึ้นติดอันดับ 1 ใน 3 ผู้นำของธุรกิจบริหารความมั่งคั่ง และได้ตั้งเป้าเติบโตของสินทรัพย์ไว้ที่ 20% สำหรับปีนี้” นายกฤษณ์กล่าวเพิ่มเติม
ทั้งนี้ ทางธนาคารยังได้เสริมความแข็งแกร่งของบริการด้วยการตั้งทีมผู้จัดการการเงินส่วนบุคคล (Relationship Manager) และที่ปรึกษาการลงทุน (Investment Consultant) ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญอย่างมืออาชีพ ผ่านการอบรมและได้รับใบอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (กลต.) ซึ่งจะให้คำปรึกษาในเรื่องการวางแผนการออมและคำแนะนำเรื่องการลงทุนแก่ลูกค้าแต่ละรายให้สอดคล้องกับเป้าหมายการลงทุน ความเสี่ยงที่ลูกค้าสามารถรับได้ให้เหมาะกับแต่ละช่วงวัย
นอกจากนี้ลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟยังจะได้สัมผัสประสบการณ์อีกระดับที่แตกต่าง และตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ อาทิ การออกรอบตีกอล์ฟร่วมกับ ประหยัด มากแสง โปรกอล์ฟระดับแถวหน้า ของเอเชีย ณ สนามกอล์ฟ อมตะ สปริง คันทรีคลับ ร่วมลิ้มรสอาหารฝีมือ เชฟชั้นนำระดับโลก เลือกบริการตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลสมิติเวชและโรงพยาบาลบีเอ็นเอช หรือบริการตรวจสุขภาพแบบองค์รวมจากสถาบันการแพทย์ผสมผสานตรัยยา (Tria) เพื่อการชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพโดยรวม รวมทั้งรับเอกสิทธิ์ยกเว้นค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมทางการเงิน และค่าบริการต่างๆ ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับบริการ กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ เพิ่มเติม ได้ที่ ศูนย์บริการกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ โทร. 02 296 5566


วันที่ 26/07/55

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น