วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555


“กรุงศรีประกันชีวิตสำเร็จรูป” มิติใหม่ทางการเงินจากกรุงศรี คุ้มครองทันที ผ่านขั้นตอนที่ง่าย สะดวก และรวดเร็ว


กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยารุกตลาดประกันชีวิต เปิดตัว “กรุงศรีประกันชีวิตสำเร็จรูป” มิติใหม่ทางการเงินของกรุงศรี ที่พร้อมมอบความคุ้มครองทันที ลดขั้นตอน เพิ่มความสะดวกและประหยัดเวลาในการสมัคร ไม่จำเป็นต้องตรวจสุขภาพ อีกหนึ่งบทพิสูจน์ของแนวคิดและการสร้างสรรค์ประสบการณ์ “เรื่องเงิน เรื่องง่าย” เพื่อลูกค้าธนาคาร ตั้งเป้าเติบโตด้วยยอดขายทะลุ 500 ล้านบาทในปีนี้
นายกฤษณ์ จันทโนทก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจเงินฝากและการลงทุน และประกันภัย
ธนพัทธ์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “นับตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ภาพรวมธุรกิจประกันชีวิตมีการเติบโตดี โดยมีอัตราการขยายตัวถึง 19% ในช่วง 2 เดือนแรกของปี ซึ่งได้รับแรงสนับสนุนจากปัจจัยบวกทางเศรษฐกิจในหลายเรื่อง อาทิ ยอดการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคสูงขึ้น แนวโน้มการปรับเพิ่มอัตราค่าแรงขั้นต่ำ รวมไปถึงอัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่คงที่”
ในภาพรวม ธนาคารกรุงศรีอยุธยามองว่าธุรกิจประกันชีวิตในปี 2555 จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง เมื่อเทียบกับปี 2554 ที่ผ่านมา ซึ่งธุรกิจประกันชีวิตได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วม โดยในปีนี้ผลพวงจาก พรบ. คุ้มครองเงินฝากที่จะมีผลบังคับใช้ในเดือนสิงหาคมนี้จะเป็นปัจจัยเร่งให้ผู้บริโภคสนใจหันมาเลือกลงทุนผ่านประกันชีวิตประเภทสะสมทรัพย์เพิ่มขึ้นอีกด้วย ดังนั้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบโจทย์และตรงใจกับความต้องการของลูกค้าจึงถือเป็นช่องทางและโอกาสที่สำคัญ
“สำหรับธนาคารกรุงศรีอยุธยา เรายังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินใหม่ๆ เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์อันสอดคล้องกับแนวคิด เรื่องเงิน เรื่องง่าย อย่างต่อเนื่อง โดยกรุงศรีประกันชีวิตสำเร็จรูป นับเป็นมิติใหม่ทางการเงิน ที่ลูกค้าเพียงเดินเข้ามาเลือกซื้อประกันชีวิตสำเร็จรูป ซึ่งเป็นประกันชีวิตประเภทสะสมทรัพย์ระยะสั้น ในอัตราค่าเบี้ยประกันที่ตอบโจทย์ความต้องการของตนเองได้ง่ายๆ โดยไม่จำเป็นต้องตอบคำถามด้านสุขภาพใดๆ และสามารถรับความคุ้มครองได้ทันที โดยธนาคารกรุงศรีอยุธยาได้วางเป้าหมายในการขายผลิตภัณฑ์กรุงศรีประกันชีวิตสำเร็จรูปไว้ที่ 500 ล้านบาทในปีนี้” นายกฤษณ์ กล่าวเพิ่มเติม
กรุงศรีประกันชีวิตสำเร็จรูปจะช่วยลดขั้นตอน เพิ่มความสะดวกและประหยัดเวลาในการสมัคร เพียงกรอกใบคำขอเอาประกันแบบสั้นเพียง 1 หน้ากระดาษ และชำระเงินที่เคาน์เตอร์ธนาคารก็สามารถรับความคุ้มครองได้ทันที พร้อมผลตอบแทนสูง และยังสามารถใช้ลดหย่อนภาษีตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนดได้อีกด้วย
ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกแผนประกันชีวิตได้ 3 รูปแบบ ตามอัตราค่าเบี้ยประกันรายปีจำนวน 30,000 บาท 40,000 บาท และ 50,000 บาท โดยลูกค้าสามารถชำระเบี้ยประกันรายปีผ่านสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศโดยมีรายละเอียดดังนี้
  • กรุงศรี ไฮบริด อีซี่ พลัส 12/7 สำหรับลูกค้าในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ
ประกันชีวิตประเภทสะสมทรัพย์ระยะสั้นที่คุ้มค่า โดยชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 7 ปี
รับความคุ้มครองเป็นระยะเวลา 12 ปี โดยบมจ.อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี.
  • กรุงศรี สมาร์ท การันตี ไลฟ์ 11/5 สำหรับลูกค้าในต่างจังหวัด
ประกันชีวิตประเภทสะสมทรัพย์ระยะสั้นที่คุ้มค่า โดยชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 5 ปี
รับความคุ้มครองเป็นระยะเวลา 11 ปี โดยบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ กรุงศรีประกันชีวิตสำเร็จรูป ได้ที่ Krungsri Call Center 1572 หรือที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ทุกสาขาทั่วประเทศ
บรรยายภาพ
นายกฤษณ์ จันทโนทก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจเงินฝากและการลงทุน และประกันภัยธนพัทธ์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สร้างมิติใหม่ให้กับธุรกิจประกันภัย เปิดตัว “กรุงศรีประกันชีวิตสำเร็จรูป” ประกันชีวิตประเภทสะสมทรัพย์ระยะสั้น ให้ผลตอบแทนสูง ผ่านกระบวนการสมัครที่สั้น กระชับ และรวดเร็ว สามารถรับความคุ้มครองได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องตรวจสุขภาพ หรือตอบคำถามด้านสุขภาพใดๆ ลูกค้าที่สนใจสามารถซื้อได้ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกสาขาทั่วประเทศ
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
กลุ่มงานสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 02 296 3847, 02 296 2443-4
โทรสาร 02 683 1271
อีเมล์ rosathorn.chiaraprasertkul@krungsri.com

วันที่ 26/04/55

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น